• XD Nam Cường
    XD Nam Cường
  • XD Nam Cường

    Liên hệ nhanh

    Bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi.

    Mã bảo mật
  • XD Nam Cường
    XD Nam Cường

    Gọi ngay

    0908301101

  • XD Nam Cường
  • XD Nam Cường
  • XD Nam Cường
  • XD Nam Cường
XD Nam Cường
XD Nam Cường

Liên hệ nhanh

Bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi.

  • Mã bảo mật
XD Nam Cường

Gọi ngay

0908301101

Thứ sáu - 15/03/2024 01:57
 
Mang nét đẹp tinh tế đầy thanh lịch đậm chất lãng mạn của văn hóa Châu Âu, mẫu nhà phố kiến trúc Pháp hiện đang là xu hướng rất được yêu thích hiện nay.

Để đánh giá khách quan hơn về sức hút của công trình này cũng như là có thêm nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình, bạn có thể tham khảo top 15 mẫu nhà phố kiến trúc Pháp sang trọng đầy cuốn hút dưới đây:

mau nha pho kien truc phap

Mẫu nhà phố 4 tầng được kiến trúc sư khéo léo thể hiện một nét đẹp tinh tế sang trọng và đầy cuốn hút. Tại đây đây đã được tập trung khai thác hết tinh hoa của trường phái tân cổ điển qua hệ hoa văn, phù điêu trang trí cùng những đường ron kẻ chỉ chạy dài mang đến nét đẹp đăng đối để nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho công trình.

mau nha pho kien truc phap

Mẫu nhà phố này hiện lên hoàn hảo với nét đẹp hòa quyện hoàn hảo giữa tinh tế của kiến trúc cổ điển và sự phóng khoáng của nhịp sống đương đại để mang đến một tổng thể sang trọng đầy cuốn hút dù không cần phải đồ sộ, nguy nga. Cùng hình khối trụ cột khỏe khoắn và việc giản lược các chi tiết hoa văn trang trí giúp nơi đây tỏa sáng một cách hoàn hảo trong điều kiện diện tích vừa phải.

mau nha pho kien truc phap

Đối với những ai yêu thích nét đẹp phương Tây sang trọng, thanh lịch thì không nên bỏ qua mẫu nhà phố kiến trúc Pháp 2022 – 2023 này. Mang sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp sang trọng, kiêu kỳ của các chi tiết hoa văn phào chỉ với sự tinh tế, phóng khoáng trong kiến trúc hiện đại đã mang đến một công trình đậm chất nghệ thuật và tạo cho gia đình một không gian sống đỉnh cao.

mau nha pho kien truc phap

Bề ngoài mẫu nhà phố kiến trúc Pháp này được các kiến trúc sư khéo léo thể hiện nổi bật giữa nét đẹp tân cổ nhưng rườm rà, cầu kỳ mà hướng đến sự nhẹ nhàng đày thanh lịch. Thiết kế gam màu trắng đầy nổi bật với tầng 1 được ốp đá sang trọng đã giúp tạo nên một góc nhìn lãng mạn đầy trang nhã và nổi bật cả dãy phố.

mau nha pho kien truc phap

Căn nhà phố kiểu Pháp 4 tầng này sẽ giúp truyền cảm hứng sang trọng đầy thanh lịch với sự đối xứng cao độ kết hợp với những đường phào chỉ nhẹ nhàng. Thiết kế sơn trắng với tầng một được ốp đá hoàn toàn để tăng khả năng chống rêu mốc hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình.

mau nha pho kien truc phap

Cùng với sự phối hợp hoàn hảo giữa hình khối kiến trúc cùng các chi tiết phào chỉ, hoa văn được đảm bảo sự cân đối hài hòa đã giúp mang đến cho mẫu nhà phố 3 tầng này một nét đẹp thanh lịch, uyển chuyển và mềm mại. Thiết kế hệ mái thái được cách tân trang trí khéo léo giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo để thể hiện tính trang nhã, phóng khoáng của công trình.

mau nha pho kien truc phap

Cùng với mặt tiền không quá lớn, mẫu thiết kế này được thiết kế không quá đồ sộ theo phong cách tân cổ điển Pháp nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp thanh lịch qua sự chọn lọc các chi tiết tinh tế tỉ mỉ. Từ hình khối, hệ trụ, hoa văn đã hòa trộn hoàn hảo với nhau để tạo nên một bức tranh sang trọng, tiện nghi khiến ai cũng muốn sở hữu.

mau nha pho kien truc phap

Có thể thấy kiến trúc kiểu Pháp không chỉ thể hiện trong những căn biệt thự, lâu đài cao cấp mà bạn hoàn toàn có thể ứng dụng chúng một cách khéo léo cho công trình nhà phố với mẫu thiết kế này. Sở hữu các chi tiết hoa văn đậm chất cổ điển nhưng được các kiên trúc sư khéo léo giản lược để thể hiện sự tinh túy một cách nhẹ nhàng nhất mà vẫn đảm bảo sức hút khó cưỡng của công trình.

mau nha pho kien truc phap

Mang sự hòa trộn hoàn hảo giữa những mảnh khối vuông văn, mạnh mẽ nhưng không hề cứng nhắc qua sự kết hợp với những đường cong uyển chuyển, mềm mại đã mang đến cho mẫu nhà phố kiến trúc Pháp 3 tầng 1 tum 2022 – 2023 này một nét đẹp gợi cảm đầy quyến rũ. Cùng với nét cắt và hệ hoa văn phù điêu mềm mại cùng thiết kế sơn trắng các hệ tầng trên các phô diễn trọn vẹn nét thanh lịch đầy cuốn hút.

mau nha pho kien truc phap

Bố cục trong công trình này đã được kiến trúc sư khéo léo thiết kế đảm bảo sự thống nhất hài hòa từ kiến trúc cho đến màu sắc, không gian để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Cùng sự giản lược trong các chi tiết hoa văn, phù điêu đắp nổi kết hợp với gam màu trắng thanh lịch đã giúp công trình toát lên nét đẹp tinh tế đầy sang trọng.

mau nha pho kien truc phap

Với vẻ đẹp thanh lịch đầy sang trọng giúp mẫu kiến trúc nhà phố 2 tầng này dễ dàng chiếm được cảm tình của các gia chủ để mang đến một không gian sống sang trọng, hoàn hảo phù hợp vừa đủ với nhu cầu sử dụng của gia đình. Trong công trình này các kiến trúc sư khôn quá sa đà vào những chi tiết, rườm rà mà thiên về chút phóng khaosng của hiện đại để tạo nên một diện mạo riêng đầy cuốn hút.

mau nha pho kien truc phap

Nổi bật trong công trình nhà phố 2 tầng này chính là các hình khối kiến trúc hình học như hình trụ, hình thang, hình bán nguyệt,… và được bố trí kết hợp đối xứng để mang đến một dấu ấn riêng thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ. Các chi tiết phào chỉ, phù điêu được giản lược ở mức vừa phải để vừa thể hiện sử thống nhất lại vừa mang đến sức hút nổi bật cho mặt tiền.

mau nha pho kien truc phap

Mang trong mình sự pha trộn hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại giúp mẫu công trình nhà phố này hiện lên với nét đẹp vững chãi đầy sang trọng cùng sức sống mới mẻ. Sự cộng hưởng giữa phù điêu đắp nổi được nhấn nhá tại phần mái, console, con tiện, phào chỉ,… được thể hiện thanh thoát trên nền tường sơn trắng giúp mang đến một sức hấp dẫn đầy mê hoặc cho công trình.

mau nha pho kien truc phap

Khoác lên mình nét đẹp thanh lịch với những hình khối vững chắc có phần đơn giản cũng với các chi tiết hoa văn tinh tế giúp mẫu nhà phố 2 tầng với mặt tiền hẹp nà hiện lên với một nét đẹp cân đối hoàn hảo. Bố trí hình khối tổng thể với sự cộng hưởng hoàn hảo của những chi tiết trụ cột và đường vòm cong uyển chuyển theo tủ lệ hài hòa giúp công trình này toát lên nét đẹp thanh lịch đầy cuốn hút.

mau nha pho kien truc phap

Nhìn vào công trình này ta có thể cảm nhận được hết nét đẹp sang trọng vượt bậc đến từ các mặt tường, trụ cột ốp đá hoa cương cao cấp. Thiết kế các hệ trụ cột với phần chân và đầu được chạm khắc tỉ mỉ kết hợp với kiến trúc mái mansard và hệ lan can cùng phù điêu đắp nổi đã tôn lên nét đẹp tinh tế thanh thoát hoàn hảo của công trình.

Người đăng: Nam Cường XD

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
 

Ý kiến bạn đọc

To Top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây